Bỏ túi kinh nghiệm sửa chữa chung cư trọn gói, chất lượng với chi phí tối ưu

Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn việc nhà chung cư xuống cấp là điều không thể tránh khỏi. Trong trường hợp này buộc các hộ gia đình phải tiến hành sửa chữa căn hộ của mình. Một giải pháp tốt nhất được đưa ra đó chính là sử dụng dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói với hàng loạt lợi ích. Những lợi ích đó cụ thể ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Bỏ túi kinh nghiệm sửa chữa chung cư trọn gói, chất lượng với chi phí tối ưu

Dịch vụ sửa nhà chung cư trọn gói hiện nay đang được ưa chuộng

Những lưu ý khi cải tạo nhà chung cư?

Việc cải tạo nhà chung cư được tiến hành trong nhiều trường hợp khác nhau. Và tùy từng trường hợp mà cần hoặc không cần xin giấy phép sửa chữa. Do đó, các chủ căn hộ cần nắm được những lưu ý nhất định.

Căn hộ xuất hiện chi tiết hư hỏng

Trường hợp đầu tiên cần tiến hành sửa chữa nhà chung cư đó chính là căn hộ bắt đầu xuất hiện các chi tiết hư hỏng. Những chi tiết này dẫn đến những ảnh hưởng nhất định trong sinh hoạt của các gia đình tại các căn chung cư.

Một số chi tiết hư hỏng thường thấy trong các căn hộ chung cư hiện nay như: vách tường xuất hiện nứt vỡ, trần nhà xuất hiện nước thấm dột, được ống nước rò rỉ, hệ thống khử mùi bếp không hoạt động, hệ thống cửa sổ thấm nước khi trời mưa, tường bong tróc sơn,…

Thay đổi thiết kế căn hộ theo nhu cầu

Ban đầu các căn hộ chung cư thường được thiết kế theo dạng thức chung của chủ đầu từ. Khi nhận căn hộ thì dĩ nhiên nhiều chủ hộ sẽ cảm thấy không hài lòng với kiểu thiết kế căn hộ ban đầu hoặc cảm thấy không thoải mái với cách bố trí nội thất. Trong trường hợp này việc sửa chữa chung cư cũng cần phải được tiến hành.

Việc cải tạo nhà chung cư trong trường hợp thay đổi thiết kế căn hộ theo nhu cầu giúp tạo ra không gian đẹp hơn, hiện đại hơn. Và đặc biệt việc sửa chữa này mang đến không gian ưng ý, vừa mắt đối với chủ căn hộ chung cư, giúp tạo ra một cuộc sống thoải mái hơn.

Vấn đề phong thủy

Một trong những trường hợp quan trọng cũng cần phải tiến hành sửa nhà chung cư đó chính là về vấn đề phong thủy. Phong thủy là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bố trí không gian sống nhằm tạo ra những năng lượng tích cực, sự may mắn, hạn chế rủi ro cho gia chủ.

Không phải căn hộ chung cư nào ngay từ đầu cũng đảm bảo tính phong thủy trong các hạng mục thi công, bố trí nội thất hay màu sắc căn hộ hợp với gia chủ. Do đó, việc tiến hành cải tạo nhà chung cư theo phong thủy bản mệnh của gia chủ là điều nên thực hiện giúp tạo ra cuộc sống an ổn cho các thành viên trong gia đình về sau.

Bỏ túi kinh nghiệm sửa chữa chung cư trọn gói, chất lượng với chi phí tối ưu

Không gian cải tạo căn hộ chung cư tại Trần Quý Kiên khang trang, hiện đại, đẹp mắt

Sửa chữa chung cư trọn gói có cần xin giấy phép không?

Một vấn đề quan trọng khác khi tiến hành cải tạo, sửa chữa căn hộ chung cư đó chính là việc xin giấy phép. Trên thực tế theo quy định của pháp luật thì có trường hợp cần phải xin giấy phép và có trường hợp không phải xin giấy phép.

Cụ thể, đối với trường hợp cần phải xin giấy phép xây dựng khi tiến hành cải tạo căn hộ chung cư, đó là khi muốn thay đổi kết cấu phần sở hữu riêng trong căn hộ hoặc thay đổi kết cấu chịu lực của căn hộ. Tất cả những điều này được quy định cụ thể tại Điều 6 và Điều 87 trong Luật Nhà ở năm 2014.

Đối với trường hợp không phải xin giấy phép khi tiến hành cải tạo căn hộ chung cư, đó là khi căn hộ xuất hiện hiện tượng hư hỏng; khi lắp đặt thêm thiết bị nhưng không làm thay đổi kết cấu nhà chung cư;… Quy định này được nêu rõ trong Thông tư 28/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng ban hành.

Báo giá dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói

Hiện nay, để tiến hành sửa chữa, cải tạo căn hộ chung cư thì lựa chọn tốt nhất đó chính là dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói. Tuy nhiên, khi chọn dịch vụ này, các chủ căn hộ cần phải tìm hiểu chi tiết về thông tin báo giá đến từ các đơn vị cung cấp khác nhau. Trong đó Xây dựng Tiền Hải luôn mang đến mức báo giá phải chăng, cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

Bỏ túi kinh nghiệm sửa chữa chung cư trọn gói, chất lượng với chi phí tối ưu

Mức báo giá dịch vụ sửa chung cư của Xây dựng Tiền Hải được quy định trên cơ sở nhiều dịch vụ, hạng mục sửa chữa, cải tạo khác nhau. Tùy dịch vụ, hạnh mục khác nhau mà mức báo giá cụ thể cũng khác nhau.

Quý khách hàng có thể tham khảo các chi phí sửa chữa, cải tạo được Xây dựng Tiền Hải cập nhật chi tiết, mới nhất năm 2021 thông qua bảng thông tin sau đây. Hoặc trường hợp cần tư vấn thêm về thông tin báo giá, khách hàng có thể trực tiếp gửi yêu cầu qua email: xaydungtienhai@gmail.com để được giải đáp, hỗ trợ.

>>>> Xem báo giá chi tiết các dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở của Xây dựng Tiền Hải tại đây <<<<

Lợi ích khi chọn dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói

Lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói nói chung và sử dụng dịch vụ của Xây dựng Tiền Hải nói riêng, các chủ căn hộ chung cư sẽ có được vô vàn những lợi ích khác nhau.

sửa chữa chất lượng với chi phí tối ưu

Nhiều lợi ích nổi bật khi tiến hành sửa nhà chung cư trọn gói

Được hỗ trợ xin giấy phép

Trước tiên, sử dụng dịch vụ sửa chữa căn hộ chung cư trọn gói khách hàng có thuận lợi đầu tiên đó chính là được hỗ trợ xin giấy phép. Lợi ích này có được trong trường hợp cải tạo, sửa chữa căn hộ chung cư cần phải tiến hành xin giấy phép xây dựng khi muốn thay đổi kết cấu ban đầu của căn hộ chung cư.

Việc xin giấy phép xây dựng để cải tạo chung cư không phải đơn giản mà vô cùng phức tạp với nhiều giấy tờ khác nhau. Nếu các chủ hộ trực tiếp đi xin sẽ rất khó khăn, thay vào đó, với kinh nghiệm đã có các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chung cư chọn gói sẽ hỗ trợ xin giấy phép một cách nhanh chóng, dễ dàng.

>>>> Tham khảo dịch vụ sửa nhà trọn gói Hà Nội giá rẻ chất lượng nhất <<<<      

Tiết kiệm thời gian

Một trong những lợi ích dễ thấy khi sử dụng dịch vụ cải tạo nhà chung cư trọn gói đó chính là tiết kiệm thời gian. Với quy trình bài bản cùng đội ngũ thợ thi công tay nghề cao chắc chắn quá trình tiến hành cải tạo, sửa chữa căn hộ chung cư theo dịch vụ trọn gói sẽ diễn ra một cách nhanh chóng không dông dài thời gian như cách tiến hành sửa chữa thủ công của dịch vụ sửa chữa nhỏ lẻ, đơn thuần.

Bỏ túi kinh nghiệm sửa chữa chung cư trọn gói, chất lượng với chi phí tối ưu

Công trình cải tạo căn hộ chung cư tại Trần Quý Kiên

Đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế, thi công

Hơn nữa, sử dụng dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói còn đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế, thi công mới theo mong muốn, sở thích của chủ hộ. Nhìn từ dự án cải tạo phòng 1004 Nhà NO2 Trần Quý Kiên (Cầu Giấy – Hà Nội) mới được Xây dựng Tiền Hải thực hiện sẽ thấy rõ được lợi ích này.

Cụ thể, Xây dựng Tiền Hải đã tiến hành thay đổi kết cấu không gian của căn hộ chung cư Trần Quý Kiên theo yêu cầu của chủ hộ với nhiều hạng mục thi công khác nhau. 

Cụ thể những hạng mục cải tạo như: thay đổi kết cấu phòng tắm; ốp lát tường, nền nhà; sơn nội thất; thi công điện nước;… Sau khi tiến hành các hạng mục này, không gian căn hộ Trần Quý Kiên đã trở nên khang trang, hiện đại và đẹp mắt hơn.

Có bảo hành và đảm bảo an toàn

Dĩ nhiên các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chung cư trọn gói trong đó có Xây dựng Tiền Hải sẽ bảo hành trách nhiệm sau khi công trình sửa chữa, được cải tạo được hoàn thành. Điều này giúp chủ hộ hoàn toàn an tâm với chất lượng cũng như độ bền công trình sau khi nghiệm thu và sử dụng lâu dài.

Hơn nữa, những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa chung cư chọn gói chuyên nghiệp trong quá trình thi công luôn đảm bảo an toàn xây dựng tuyệt đối. Và không gây ảnh hưởng đến không gian chung của cả tòa nhà chung cư.

>>>> Tham khảo dịch vụ Thi công trần vách thạch cao ở Hà Nội 2021 <<<<

Tối ưu hóa kinh phí

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua lợi ích tối ưu hóa kinh phí của dịch vụ sửa chung cư trọn gói. Với dịch vụ này, mọi chi phí vật tư, nhân công đều được dự toán trước theo hợp đồng ký kết giữa chủ căn hộ với đơn vị thi công sửa chữa, cải tạo.

Trong trường hợp có chi phí phát sinh khi tiến hành sửa chữa, cải tạo căn hộ chung cư cũng đều được thông báo trực tiếp với chủ hộ. Tuy nhiên mức chi phí phát sinh cũng thường tương đối thấp, thậm chí là không đáng kể so với hạch toán kinh phí ban đầu.

Bỏ túi kinh nghiệm sửa chữa trọn gói, chất lượng với chi phí tối ưu

Xây dựng Tiền Hải – đơn vị thi công sửa chữa nhà chung cư trọn gói hàng đầu

Xây dựng Tiền Hải – đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói số 1

Dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói với hàng loạt ưu thế của mình ngày nay càng được ưa chuộng. Do đó trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau. Song được đánh giá cao hơn cả phải nhắc đến Xây dựng Tiền Hải.

Trên thực tế có rất nhiều lý do khác nhau mà bất cứ khách hàng có nhu cầu cải tạo nhà chung cư nào cũng nên chọn Xây dựng Tiền Hải thay vì đơn vị khác. Trước tiên, Xây dựng Tiền Hải đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tiến hành thi công, xây dựng, sửa chữa, cải tạo đa dạng các hình thức nhà ở tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Tiếp đó, một lý do quan trọng khác giúp Xây dựng Tiền Hải có thể lấy được lòng tin của nhiều khách hàng trong thời gian dài đó chính là tiến hành cung cấp dịch vụ sửa nhà chung cư trọn gói một cách chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như: đội ngũ khảo sát, thiết kế, thi công chuyên nghiệp; quy trình thiết kế – thi công chuẩn chất lượng; kỹ sư lên phương án thi công và dự toán nhanh chóng,…

Hơn thế, trong quá trình tiến hành thi công cải tạo, sửa chữa căn hộ chung tư theo dịch vụ trọn gói, Xây dựng Tiền Hải luôn cam kết tiến độ thi công theo đúng hợp đồng ký kết. Đặc biệt, Xây dựng Tiền Hải vô cùng chú trọng đến chính sách bảo hành trách nhiệm, giúp khách hàng tuyệt đối an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Với tất cả những lý do nêu trên, không có lý do gì để từ chối dịch vụ sửa chữa chung cư trọn gói đến từ Xây dựng Tiền Hải. Khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ qua hotline: 0901.452.682 – 096.389.2454 hoặc địa chỉ email: xaydungtienhai@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Công ty TNHH Tư vấn Thiết Kế và Xây Dựng Tiền Hải cam kết với quý khách:

  • Cam kết sử dụng các loại vật tư chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng
  • Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa mọi thứ, giúp quý khách giảm chi phí được từ 10%-30% so với giá trên thị trường
  • Hợp đồng kinh tế rõ ràng, chi tiết từng hạng mục
  • Thi công đúng với bản thiết kế kỹ thuật mà 2 bên đã thống nhất
  • Cam kết thi công đúng tiến độ, an toàn lao động
  • Cam kết không bán thầu, chuyển thầu cho đơn vị khác
  • Dọn dẹp rác thải xây dựng vệ sinh trước khi rời đi
  • Bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, bảo trì nhanh 24/7 khi khách gọi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN – XÂY DỰNG TIỀN HẢI

Trụ sở 1 : Ngõ 286 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Trụ sở 2 : T4, số 2, 14/14 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline : 0901.452.682 – 096.389.2454