Công ty sửa nhà huyện Quốc Oai

Quý khách đang có nhu cầu sửa nhà huyện Quốc Oai? Bạn đang tìm kiếm một công ty sửa nhà uy tín? Vậy bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Xây dựng Tiền Hải để hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở của công ty. Xây dựng Tiền Hải là một trong những công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa lâu năm tại Hà Nội với nhiều công trình hoàn thiện và nhận được sự đánh giá cao.

Dịch vụ sửa nhà huyện Quốc Oai của Xây dựng Tiền Hải

Xây dựng Tiền Hải tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa nhà huyện Quốc Oai nói riêng và trên khắp thành phố Hà Nội nói chung. Với kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, công ty tự tin mang đến cho bạn những căn nhà tốt nhất, hiện đại và tiện nghi nhất.

Dịch vụ sửa nhà của công ty bao gồm dịch vụ sửa nhà trọn gói và sửa chữa các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng. Công ty làm việc với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu cho nên chúng tôi luôn thực hiện thi công nghiêm túc, chu đáo và cố gắng hoàn thiện sớm nhất.

Các hạng mục sửa nhà được yêu cầu nhiều nhất ở huyện Quốc Oai

Đối với dịch vụ sửa nhà huyện Quốc oai, có rất nhiều hạng mục khác nhau liên quan đến dịch vụ này. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc tại đây, Tiền Hải nhận thấy các khách hàng phần lớn sẽ yêu cầu sửa chữa lại các hạng mục sơn nhà, chống thấm, ốp lát,…

Hạng mục sơn nhà

Sơn lại nhà để mang đến một diện mạo mới và tươi tắn hơn, đồng thời sẽ bảo vệ ngôi nhà khỏi các tác động từ môi trường gây ra. Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, Xây dựng Tiền Hải cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói với nhiều loại sơn cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau.

  • Sơn tường: Chúng tôi sử dụng các loại sơn tường chất lượng cao, có khả năng chống ẩm, chống nóng, chống bám bụi, dễ lau chùi,…
  • Sơn trần: Sơn trần thạch cao, trần bê tông, sơn trần nhà vệ sinh,… giúp tạo cảm giác thông thoáng, sạch sẽ cho không gian sống.
  • Sơn sắt: Sơn cửa sắt giúp bảo vệ các kết cấu bằng sắt khỏi rỉ sét, kéo dài tuổi thọ công trình. Ngoài ra còn có sơn cửa gỗ, cửa nhôm,…

 

Hạng mục chống thấm

Trong quá trình sửa nhà huyện Quốc Oai, chống thấm là một hạng mục quan trọng nhằm ngăn chặn thấm dột và ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Công ty Xây dựng Tiền Hải khi thực hiện cải tạo sẽ sử dụng các vật liệu chống thấm chuyên dụng cùng với kỹ thuật thi công hiện đại để đảm bảo công trình được chống thấm hiệu quả.

Hạng mục ốp lát

Hạng mục ốp, lát bằng gạch hoặc đá giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sàn nhà, tường nhà, nhà vệ sinh,  bếp,… Các dịch vụ ốp lát được cung cấp bởi Xây dựng Tiền Hải sử dụng nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau, chẳng hạn như: đá tự nhiên, gạch men, gạch granite,… Ngoài ra, khách hàng không chỉ có thể sửa lại lớp gạch nền mà còn có thể lựa chọn ốp tường bằng các loại gạch khác, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở, vừa giúp chống thấm và giảm ẩm mốc.

Trên kia là các hạng mục sửa nhà huyện Quốc Oai được khách hàng lựa chọn và yêu cầu cải tạo nhiều nhất. Ngoài các hạng mục đó, Xây dựng Tiền Hải còn cung cấp sửa chữa các hạng mục sau:

  • Sửa chữa và cải tạo nhà trọn gói hoặc theo yêu cầu.
  • Sửa chữa, cải tạo biệt thự, chung cư, nhà cấp 4, nhà ống, nhà phố, nhà tập thể cũ, nhà liền kề, nhà xưởng,…
  • Sửa chữa, cải tạo văn phòng, công ty, showroom, nhà hàng, khách sạn, quán cafe,…
  • Xây thêm tầng mới, cải tạo ban công, sân thượng, sân vườn,…
  • Sửa chữa, cải tạo phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,…
  • Sửa chữa, cải tạo lại phòng làm việc, phòng thờ,…
  • Sửa chữa, cải tạo nội – ngoại thất.
  • Tạo vách ngăn, tường ngăn, thi công trần thạch cao,…
  • Sửa chữa lại hệ thống điện nước.
  • Khắc phục các sự cố liên quan đến tường nhà, trần nhà và dầm cột.
  • Nâng, hạ và lát lại nền công trình.
  • Chống dột, nứt, sụn lún công trình.
  • Cắt cửa sắt, mái tôn, khoan cắt bê tông.
  • Xây mới bậc tam cấp, tường rào.

Ưu điểm khi sửa dụng dịch vụ sửa nhà huyện Quốc Oai của Xây dựng Tiền Hải

Như đã nói ở trên, Xây dựng Tiền Hải với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, công ty sẽ mang đến cho bạn một căn nhà hoàn toàn mới sau khi sửa chữa. Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà huyện Quốc Oai của công ty, bạn không cần phải lo lắng vào tiến độ thi công và chất lượng của công trình. Tiền Hải cam kết mang lại cho bạn một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi nhất, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Đội ngũ thợ lành nghề

Xây dựng Tiền Hải đảm bảo chất lượng công trình với đội ngũ kỹ sư và thợ xây dựng có kinh nghiệm và tay nghề cao. Các chuyên gia kỹ thuật của công ty sẽ tham khảo ý kiến của khách hàng và sau đó tạo ra bản thiết kế chi tiết nhất cho ngôi nhà sau khi sửa chữa.

Vật liệu xây dựng chất lượng cao

Công ty cam kết chỉ sử dụng các loại vật liệu xây dựng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo độ bền cho công trình. Hơn nữa, chúng tôi sẽ xem xét và cần nhắc lựa chọn vật liệu xây dựng phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Bảo hành uy tín

Sau khi quá trình sửa nhà huyện Quốc Oai hoàn thiện, công ty sẽ hỗ trợ và cung cấp chế độ bảo hành dài hạn trong vòng 1 năm cho các công trình đã thi công. Hãy liên hệ với Tiền Hải khi nhà bạn có vấn đề liên quan đến hạng mục công ty sửa chữa.

Liên hệ Công ty TNHH Tư vấn – Xây dựng Tiền Hải 

Trên đây, Xây dựng Tiền Hải đã giới thiệu chi tiết tới khách hàng dịch vụ sửa nhà huyện Quốc Oai. Hy vọng sau bài viết này, công ty sẽ được nhận được hợp tác cùng quý khách. 

Xem thêm: Báo giá sửa nhà

Xây dựng Tiền Hải hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN – XÂY DỰNG TIỀN HẢI

Trụ sở 1 : T4, số 2, 14/14 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Trụ sở 2 : Ngõ 286 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Trụ sở 3 : Khu đô thị Thanh Hà – Tp. Hà Nội.

Tổng kho: Số 6B Ngõ 204D Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0901.452.682 – 096.389.2454

Website: https://xaydungtienhai.com/